Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Bắc Giang

21/01/2021 15:04 Số lượt xem: 1474

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, chiều 20/1, đồng chí Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm, tặng quà các thương, bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Bắc Giang. Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm hỏi, tặng quà các thương, bệnh binh người Bắc Ninh đang điều trị tại Trung tâm.

Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Bắc Giang hiện đang chăm sóc, điều trị, nuôi dưỡng suốt đời cho 15 thương, bệnh binh nặng có tỷ lệ thương tật từ 81% trở lên của 4 tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh và Bắc Giang, trong đó, có 06 thương, bệnh binh là người Bắc Ninh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Quốc Chung ân cần thăm hỏi, gửi lời chúc mừng năm mới đến các thương, bệnh binh và đội ngũ y bác sỹ, cán bộ nhân viên Trung tâm. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những cống hiến, hy sinh của các thương, bệnh binh đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, động viên các thương bệnh binh tiếp tục yên tâm điều trị, vượt qua bệnh tật để sống vui, khỏe, hạnh phúc; luôn giữ vững và phát huy truyền thống cách mạng, nêu cao gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao quà cho Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Bắc Giang.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng mong muốn đội ngũ y bác sỹ, cán bộ, nhân viên tại Trung tâm tiếp tục quan tâm, điều trị, chăm sóc cho các thương, bệnh binh, trong đó có các đồng chí đến từ tỉnh Bắc Ninh. 

Nhân dịp này, Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy đã trao quà cho Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Bắc Giang cùng 06 suất quà cho các thương, bệnh binh là người Bắc Ninh đang điều trị tại Trung tâm.

Nguồn: www.bacninh.gov.vn