Bí thư Tỉnh ủy Đào Hồng Lan thăm, tặng quà nhân dịp Tết Trung thu

30/09/2020 13:35 Số lượt xem: 351

Nhân dịp Tết Trung thu 2020, chiều 29/9, đồng chí Đào Hồng Lan, Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đi thăm, tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm nuôi dưỡng Người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Đào Hồng Lan tặng quà cho trẻ em ở Trung tâm.

Cùng đi có các đồng chí: Trần Thị Hằng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Hạnh Chung, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; lãnh đạo Sở Lao động -Thương binh và Xã hội, Văn phòng Tỉnh ủy, Tỉnh Đoàn.

Trung tâm nuôi dưỡng Người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh hiện đang quản lý, nuôi dưỡng, giáo dục 219 trẻ em khuyết tật và 12 trẻ em bị bỏ rơi. Những năm qua, Trung tâm đã thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, giáo dục, dạy dỗ, giúp trẻ phát triển, sớm hòa nhập cộng đồng, đồng thời, tổ chức hướng nghiệp, dạy các nghề may, thêu tranh nghệ thuật, làm hoa lụa, mây tre đan…

Tại buổi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Đào Hồng Lan ân cần thăm hỏi, tặng các phần quà, động viên các em nhỏ tại Trung tâm, đồng thời, chúc các em đón một Tết Trung thu ấm áp, vui vẻ.

Biểu dương những cố gắng, nỗ lực của đội ngũ cán bộ, thầy cô giáo tại Trung tâm, Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn các thầy, cô giáo tiếp tục đem hết nhiệt huyết, tình thương, trách nhiệm nuôi dạy, chăm sóc, bù đắp những thiệt thòi của các trẻ, giúp các trẻ hoà nhập cộng đồng, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy đã tặng quà cho Trung tâm và cho các em đang được chăm sóc, nuôi dưỡng, học tập tại đây.

Nguồn: www.bacninh.gov.vn